TF-136 er eitt nýjasta fis innan vébanda Fisfélags Reykjavíkur. Vélin er koltrefjavél (carbon fibre) smíðuð í Frakklandi. Vélin er búin Rotax 912S mótor og skiptiskrúfu sem gerir hana hraðskreiða (farflugshraði um 270 km/klst). Að auki skartar hún fowler flöpum sem leyfir henni að lenda innan 65 km/klst.
Minnsti flughraði: | 34 kt | 39 mph | 63 km/klst. |
Farflugshraði: | 146 kt | 168 mph | 270 km/klst. |
Vne: | 160 kt | 184 mph | 296 km/klst. |
Flugtakslengd m.v. 15m hindrun: 540 ft | 165 m
Mesta flugtaksþyngd: 450 kg | 992 lbs
Tómavigt: 256 kg | 560 lbs
Vél: Rotax 912S
Eldsneytiseyðsla: 13 l/klst.
Upplýsingar um framleiðanda:
MCR lína DynAero flugvélanna er afsprengi 20 ára þróunarvinnu og rannsókna Michael Colomban og framleiðslutækni þróaðri af DynAero verskmiðjunum. Michel Colomban var um árabil flugeðlisfræðingur og verkfræðingur hjá Morane-Saulnier, Potez & Aerospatiale, en hann hannaði síðar hina frægu eins sæta, tveggja hreyfla Cricri flugvél, en hún er ein af róttækustu framförum í léttflugshönnun hvað snertir flesta þætti flugvélahönnunar.
DynAero verksmiðjurnar eru 11 ára gamlar, stofnaðar árið 1998. Þær hafa hlotið eftirfarandi vottanir:
- N.A.T.O FAOW3
- D.G.A.C. Radio laboratory certified
- Laboratory authorized for wood testing (about the regulation NFL 17-996)
Fyrirtækið framleiðir aðrar vélar í flokki LSA og að auki hefbundnar 2ja og 4 sæta einkaflugvélar af sömu tegund.
Útbúnaður:
Analog:
Airspeed Indicator, Altimeter
EFIS (Dynon FlightDEK-D180):
Artificial Horizon, RPM, Magnetic Compass, Oil Pressure, Oil Temperature, Water temperature, Manifold Pressure, Fuel Gauge, Slip-Skid Indicator, Fuel consumption, Fuel pressure, Clock, o.fl.
Ljós:
Navigation, Strobe.
Annar búnaður:
VHF talstöð, GPS með nýjasta Íslandskorti og lendingarstöðum, Transponder mode S, Fjarstýring að hliði á BIRK.
Eldsneyti: 60l bensín 95-98okt / AVGAS
Flugþol: 4.5 klst.
Video:
{youtube}l0DyzKC7fzE{/youtube} {youtube}R7Dqvw0eXkQ{/youtube} {youtube}If-uWAGkeYI{/youtube}